Vết bẩn bám dai ở tường sẽ là điểm trừ lớn cho thẩm mỹ chung của ngôi nhà. Vì thế, bạn cần loại bỏ chúng, hãy cùng Nhuận Phát tham khảo 10 mẹo tẩy vết bẩn trn trường nhà trong 5 phút dưới đây.

  1. Tẩy vết bẩn màu vẽ, bút chì.

Dùng một chiếc bàn chải đánh răng cũ thấm một chút giấm, chà nhẹ lên vết bẩn hay có thể bôi một ít mayonnaise vào dấu bút chì và để trong vài phút, sau đó lau sạch bề mặt bằng khăn ẩm

  1. Cách lau vết bẩn là vết đen xỉn

Những vết đen xỉn bám vào tường xuất phát từ thói quen vịn tay, tựa vào tường của mọi người. Để khắc phục vấn đề này, chà kem đánh răng nhẹ nhàng qua dấu đen, để lại một vài phút, sau đó lau sạch bằng vải mềm, ẩm. Ngoài ra, có thể pha một muỗng cà phê dầu hoa oải hương vào một chai xịt một lít chứa đầy nước, phun tập trung vào vết ố rồi lau lại bằng khăn mềm. Những vết đen sẽ bị đánh bay.

  1. Vết bẩn là dầu mỡ, thức ăn

Để tẩy vết dầu mỡ trên tường, có thể dùng bột bắp pha nước rồi vẩy lên vết bẩn, để khô tự nhiên, sau đó dùng bánh mì chà xát trực tiếp lên vết bẩn.

Đối với các vết bẩn gây ra do thức ăn thì khi xuất hiện vết bẩn, nên dùng khăn ướt thấm xà phòng pha loãng và lau ngay.

  1.  Khi tường bị bụi bẩn lâu ngày

Lâu ngày có thể khiến bụi bám đầy tường nhà khiến màu sơn mờ và cũ dần. Để loại bỏ những mảng bụi lâu ngày bám vào tường, bạn dùng vải cũ bọc quanh chiếc bàn chải lớn rồi quét sạch tường nhà một lượt. Sau đó, dùng miếng bọt biển lớn cho vào dung dịch bột soda pha nước ấm rồi chà lên tường nhẹ nhàng, bụi bẩn sẽ được lấy đi nhanh chóng.

Với giấy dán tường, bạn có thể làm sạch với nước và một lượng nhỏ nước rửa bát đĩa. Dùng bọt biển cọ xát theo vòng tròn. Sau đó dùng bọt biển giặt sạch, thấm nước lau lại tường và dùng vải thấm khô.

  1. Vết nấm mốc đáng ghét do thấm dột

Để loại bỏ nấm mốc, bạn nên dùng giấm pha với nước phun trực tiếp lên nấm. Ngoài ra, hãy thử chất tẩy rửa enzyme theo cách hướng dẫn trên nhãn, dùng nó xóa vết bẩn, nấm mốc, sau đó rửa sạch với nước.

Nếu thấy bài vết hữu ích hãy chia sẻ 6 mẹo trên tới bạn bè, người thân của bạn.

Hoặc nếu tường nhà bạn gặp nhiều sự cố hơn thế hãy liên hệ với Công ty vệ sinh công nghiệp Nhuận Phát chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Link tham khảo:

https://nhuanphat.com.vn/gioi-thieu-1

https://nhuanphat.com.vn/cung-cap-nhan-vien-lam-sach

 

Chúng tôi luôn tự hào và tin tưởng về tính chuyên nghiệp của các dịch vụ mình mang lại.

Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý khách!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI NHUẬN PHÁT

Số 160 Tôn Đức Thắng - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 02435114766 – Hotline: 0913382062

Email: Info@nhuanphat.com.vn